Giảm giá điện thoại IPHONE 4 32GB TRẮNG QUỐC TẾ (ACTIVE)

Giảm giá cho sản phẩm iphone 4 32GB tại của hàng cực HOT và quà tặng kèm theo cao cấp khi các bạn mua iphone thế hệ thứ 4 phiên bản iphone 4 32GB


Hiện nay chúng tôi đang  có chương trình giảm giá cho iphone phiên bản 4 32GB tại của hàng bán iphone với mức giá hấp dẫn nhất từ trước đến nay với thế hệ thứ 4 32G chính hãng. Hiện nay iphone bản 4 32G giá chỉ còn 7.590.000đ. Chúng tôi còn kem theo quà tặng hấp dẫn cho quý khách khi mua hàng tại của hàng iphone chúng tôi. Quà tặng là 1 bộ ốp lưng cao cấp cho iphone thế hệ thứ 4

  • iPhone 4 32GB Trắng Quốc tế (Active)

  • 8.150.000đ
    Giá: 7.590.000đ

Thông tin về Iphone 4

Xét trên khía cạnh toàn diện thì Iphone 4 không phải là một chiếc điện thoại tốt nhất về khả năng thoại, nhưng bù vào nó lại có thể kéo dài lượng đàm thoại lên rất nhiều. Khi cầm trên tay chiếc Iphone 4 bạn sẽ thấy sự thay đổi đáng kể về màn hình hiển thị cũng như tốc độ xử lý. Máy ảnh được tích hợp nhiều chức năng tùy chỉnh. Hơn thế, kho ứng dụng lên đến 225.000, giúp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Có thể bạn sẽ nghĩ công nghệ đó thật chẳng đáng gì so với những chiếc điện thoại như galaxy s3, s4 hay HTC One. Nhưng tại thời điểm 2010, thì đây quả là bước tiến dài trong ngành công nghệ điện thoại.
nhan-xet-ve-iphone-4

Tính năng vật lý

Iphone 4 có thiết kế mỏng, đầy tinh xảo. Lớp vỏ được Apple chế tạo bằng loại thép không gỉ kết hợp cùng với hai lớp kính màu đen hoặc trắng tùy theo từng màu của các phiên bản khác nhau. May có kích thước hơi nhỏ, và mỏng hơn các đối thủ cạnh trang với Apple vào thời điểm 3 năm về trước. Có lẽ cũng chính vì điều này mà trong những năm gần đây, các hãng nổi tiếng đêu cố gắng mang đến các sản phẩm càng mỏng càng tốt. Thiết bị không có khe cắm thẻ nhớ nhưng được trang bị một khe cắm Micro-Sim.
Từ trước đến giờ, iphone 4 luôn được đánh giá là mẫu điện thoại có vè ngoài “ lung linh” nhất. Máy tập trung vào thiết kế bằng thủy tinh đem đến cảm giác sang trọng, tinh tế nhưng cũng đầy mãnh mẽ cho người sử dụng.
Máy được thiết kế với công nghệ màn hình võng mạc, điều này giúp iphone 4 có khả năng hiển thị văn bản tốt nhất, đặc biệt còn được hỗ trợ thêm bởi màn hình IPS LCD. Khả năng hiện thị màu sắc của Iphone 4 tốt hơn rất nhiều so với 3GS và các đối thủ vào năm 2010. Góc nhìn rông, tăng khả năng hiển thị hình ảnh dưới ánh nắng mặt trời. Đó cũng là điểm đăhc biệt khi mà công nghệ AMOLED đang được tập trung phát triển bởi Samsung và đặc biệt là Super AMOLED ( khi đấy Samsung chưa nổi tiếng như bây giờ về mảng smartphone).
Độ phân giải của màn hình là 640×960. Hình ảnh hiện thị trên màn hình khá sắc nét, nội dung hay văn bản được điều chỉnh cho rõ ràng hơn rất nhiều. Ngoài ra, nó cũng tạo khả năng hiển thị cho phim ảnh hoặc một số chương trình tivi. Những tiêu chuẩn này được tạo ra trên cơ sở của một tivi có độ sắc nét cao.
Hơn nữa, với công nghệ màn hình Retina Display ( hay màn hình võng mạc) cho phép iphone 4 có thể tăng gấp đôi độ phân giải của máy, giúp nội dung không bị biến dạng.

Xem thêm các phiên bản khác dòng iphone 4: http://2tmobile.com/Iphone-4.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét