Bạn biết gì về Collagen ?

Collagen thường được nhắc đến như một thần dược cho làn da, sắc đẹp. Vì thế, cơn sốt Collagen chưa bao giờ hết nóng đối với phái nữ. nhưng liệu bạn đã hiểu rõ về loại “thần dược” này? Và làm thế nào để sử dụng chúng một cách thông minh nhất?

Collagen là gì?


Collagen là một dạng protein đặc biệt có trong tế bào động vật, nắm giữ vai trò chính quan trọng trong sự liên kết Các mô. Collagen có nhiều trong Các bộ phận như dây chằng, da, xương, răng, sụn, máu,…và chiếm đến 25% tổng số lượng protein trong cơ thể .

collagen 500x315 Collagen là gì, tác dụng của collagen

Số lượng collagen quy định đến cấu trúc đàn hồi của da và sự chắc khỏe của tóc, xương. Quá trình tái tạo collagen của con người ngày càng giảm theo độ tuổi. Chính vì thế mà khi càng có tuổi, da của chúng ta xuất hiện nhiều dấu hiệu lão hóa, tóc càng rụng nhiều và thị lực càng giảm.


Collagen có tác dụng gì?


Collagen nắm giữ chức năng cực kỳ quan trọng cho sự săn chắc và trẻ hóa toàn bộ cơ thể . bổ sung collagen sẽ giúp bù đắp và cân bằng lượng collagen thiếu hụt, giúp đối với da săn chắc căng mịn.

Không chỉ cải thiện sắc đẹp, trẻ hóa cơ thể , bồi bổ collagen còn giúp chúng ta chống lại những vấn đề liên quan đến máu và tim mạch.

Làm cách nào để bổ sung collagen


Để bồi dưỡng collagen đối với cơ thể nhằm cải thiện độ săn chắc làn da và sức khỏe, có nhiều Cách mà chị em có biện pháp thực hiện.

Mẹo hay 1: bồi bổ qua việc ăn uống

bo xung collagen Collagen là gì, tác dụng của collagen

Bằng việc ăn uống hàng ngày chị em cũng có thể bổ sung collagen đối với cơ thể . Đây là quá trình bồi dưỡng collagen gián tiếp nhưng rất an toàn. một số thức ăn mà bạn nên bổ sung vào món ăn mỗi ngày như đậu phụ, đậu nành, thịt gà tây, rau bina, tỏi, cà chua, rau có màu xanh đậm, trái cây có màu đỏ,…

Phương pháp 2: Làm đẹp bằng Các sản phẩm chứa collagen

một vài chị em bổ sung collagen thông qua Các loại sản phẩm chăm sóc da như kem dưỡng, sữa rửa mặt, mặt nạ collagen,…Đây là Cách hay bồi dưỡng trực tiếp đối với da. Tuy vậy, thực hư về hiệu quả thì không phải ai có thể chắc chắn được, Tuy nhiên giá của chúng không hề rẻ chút nào.

Mẹo hay 3: Cũng là Tuyệt chiêu tốt nhất, sử dụng thực phẩm bồi dưỡng collagen

bồi bổ collagen trực tiếp bằng Các thực phẩm vai trò chính hỗ trợ là Bí quyết tốt nhất để các bộ phân cơ thể hấp thụ collagen tự nhiên. Không chỉ giúp cải thiện làn da, bồi bổ collagen bằng Tuyệt chiêu này sẽ cải thiện toàn diện sắc đẹp như mái tóc, móng và sức khỏe như xương, máu, cơ khớp.

một vài thực phẩm chức năng bồi bổ collagen đang rất được phụ nữ “săn lùng” mà bạn có cơ hội tham khảo đó là: Neocell Super Collagen vitamin C chống lão hóa, Collagen dưỡng trắng sáng da Fuji Helth Super Collagen, viên uống nuôi dưỡng làn da Neocell Collagen kết hợp vitamin C,…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét