Iphone 5 chính hãng giá rẻ

Thị trường điện thoại iphone đang rất đa dạng, phong phú. Để lựa chọn được một “chú dế” iphone 5 chính hãng giá rẻ không phải là điều đơn giản. Một số thông tin dưới đây có thể giúp bạn dễ dàng sở hữu được một chiếc điện thoại như ý muốn.

Một số ưu điểm nổi trội của iphone 5 giá rẻ

- Kiểu dáng thon, mỏng, màn hình lớn: So với iPhone 4 có màn hình 3,5-inch và độ phân giải 960 x 640 pixel (326ppi), màn hình iPhone 5 đạt 4-inch với độ phân giải 1136 x 640 px (326ppi). Cả hai có cùng công nghệ hiển thị Retina Display.

- Nâng cấp chip xử lý: Trái tim iPhone 5, chip xử lý lõi kép (Dual-Core) A6 SoC (System-on-Chip) nhỏ hơn thế hệ A5 22%, tiết kiệm không gian nhưng theo Apple, nó cho hiệu năng và xử lý đồ họa cao hơn gấp đôi.
- Chụp ảnh 8 chấm, quay phim full HD: Chức năng chụp ảnh iSight vẫn giữ nguyên cảm biến ảnh 8MP (3264 x 2448), đèn flash LED và các chức năng đi kèm tương tự iPhone 4S. Điểm mới có thể kể đến là chức năng chụp ảnh toàn cảnh Panorama. Hình ảnh chất lượng tốt kể cả trong môi trường ánh sáng yếu. Chức năng quay phim Full-HD (1080p) có thêm hai chức năng mới gồm nhận diện khuôn mặt (số lượng tối đa 10 khuôn mặt) và chụp hình trong khi quay phim.
- Gia tăng thời lượng pin: Thời lượng pin là điều mà nhiều người tiêu dùng quan tâm đối với dòng điện thoại smarphone. Không gian trống giúp Apple có thể gia tăng pin, tăng thời lượng. Cụ thể, 8 giờ đàm thoại và lướt web khi dùng mạng 3G, kể cả lướt web với mạng 4G LTE, 10 giờ lướt web bằng WiFi, 10 giờ xem video, 40 giờ nghe nhạc và thời gian chờ lên đến 225 giờ.
Với một số ưu điểm nổi bật và tiện ích trên, bạn còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu ngay một chiếc iphone 5 chính hãng giá rẻ. Bạn có thể tham khảo bảng giá ưu đãi của 2T mobile đối với iphone 5 chính hãng giá rẻ.
Iphone 5 chính hãng giá rẻ

Mua iphone 5 chính hãng giá rẻ ở đâu là chất lượng?

Để lựa chọn ra một sản phẩm ưng ý trong hàng nghìn sản phẩm với mức giá khác nhau, nguồn hàng khác nhau quả là một điều không hề đơn giản. Tuy nhiên, chỉ cần chọn lọc ra những nhà cung cấp uy tín thì bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc chọn cho mình một sản phẩm như ý.
2T mobile là một trong những nhà cung cấp đáng tin cậy dành cho khách hàng. Xây dựng lòng tin của khách hàng trong nhiều năm, cộng thêm đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo kỹ về chuyên môn. 2T mobile luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá cả ổn định và một chế độ bảo hành, hậu mãi tốt.
2T mobile hiện đang là địa chỉ uy tín, cung cấp iphone 5 chính hãng giá rẻ. Bạn có thể truy cập website http://2tmobile.com để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất về iphone và các dòng điện thoại khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét