Điện thoại iphone 4 xách tay tại việt nam

Iphone apple Phiên bản 4 được đánh giá là điện thoại tuyệt vời nhất thế giới ngay từ khi ra mắt và đến nay Iphone apple  vẫn là thiết kế mẫu mực trong các dòng điện thoại thông minh. Tuy đã xuất xưởng rất lâu nhưng  sức hấp dẫn của siêu phẩm này vẫn không hề lắng xuống và tại VN, dòng iPhone 4 xách tay vẫn được ưu ái hơn cả!



iPhone 4 là mẫu IP thế hệ thứ 4 của nhà táo và được công bố vào ngày 7.6.2010 tại WWDC 2010 tổ chức tại Trung tâm Moscone, San Francisco (Mỹ). Sự khác biệt dễ nhận thấy nhất giữa iPhone 4 và những thế hệ trước của nó là thiết kế mới, kết hợp một khung thép không gỉ, không cách điện hoạt động giống ăng-ten.

Mua iPhone 4 xách tay giá tốt ở đâu tại Việt Nam,?


iPhone  4 được trang bị bộ vi xử lý A4 đạt tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB. Camera của máy cũng được nâng cấp lên 5 MP và có thể quay video chất lượng 720p. Bộ nhớ trong theo điện thoại có hai chọn lựa là 16 GB và 32 GB.

Logo apple cùng với thông tin được sơn chìm ở mặt sau cực kỳ nét. Các nút IP 4 được đặt ở vị trí giống như đời điện thoại trước nhưng thiết kế thì thay đổi hoàn toàn, giống màu với viền iphone 4  màu bạc, được gia công kỹ càng và tinh tế. điện thoại  rất mỏng nhưng cầm vẫn tạo cảm giác đậm tay, vừa vặn. Hai mặt trước và sau được bao bởi kính cường lực không những giúp máy bóng bẩy đẹp hơn mà còn cứng cáp hơn. Tổng thể  IP   có thể nói là một thiết kế hoàn hảo thỏa lòng mong chờ của mọi người yêu thích

Điều đặc biệt, đây chính là thế hệ iPhone đầu được trang bị màn hình cảm ứng cực nét được nhà táo gọi là 'Retina Display' có độ phân giải 960 x 640 pixel (mật độ điểm ảnh đạt 326 ppi). iPhone 4 cũng là thế hệ đầu  có camera trước và đèn flash sau.

Hiện ở Việt Nam, iPhone 4 đã có mặt ở hầu hết khắp các trung tâm, cửa hàng. Tuy vậy, không phải nơi cung cấp nào cũng uy tín và lấy chất lượng lên làm đầu. Do đó, việc dễ bị gạt khiến tiền mất tật mang  ở người sử dụng không phải là trường hợp khó gặp!

Mua iPhone 4 xách tay giá tốt ở đâu tại VN,?


Bạn có muốn bản thân trở thành một người tiêu dùng sáng suốt? Rất đơn giản, hãy đến với http://2tmobile.com

Với kiến thức lâu năm trong ngành điện thoại di động lâu năm, 2T Mobile là một trong những địa chỉ uy tín được đa số người tin tưởng và biết đến. Nguồn hàng chất lượng, ổn định và giá cả rẻ nhất là một trong những ưu thế của 2T Mobile. Để đáp ứng một cách tốt nhất yêu cầu của người sử dụng, 2T Mobile luôn nỗ lực hết sức để cung cấp dịch vụ tốt nhất thị trường về các dòng smartphone và máy tính bảng, đến từ các hãng nổi tiếng như Apple - Samsung - Sony - HTC - Google - LG - Sky.

Hiện http://2tmobile.com đang là của hàng  uy tín cung cấp iPhone 4 xách tay giá tốt. Nếu bạn có ý định sắm một chiếc về sử dụng, hãy đến với với chúng tôi để được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc và hướng dẫn cách thức mua hàng!

1 nhận xét:

iphone xách tay giá rẻ
dang ky cap quang viettel tphcm

lúc 21:11 10 tháng 6, 2014 comment-delete

Đăng nhận xét