Iphone 4 có thể làm máy theo dõi sức khỏe

Chiếc iphone 4 yêu quý của bạn sẽ   Biến iphone 4 thành bác sỹ Nhà ở bằng những mẹo nhỏ sau đây
 
Không chỉ đơn thuần là một chiếc điện thoại dùng để nghe gọi , giải trí , fone 4 còn có thể trở thành bổ ích hơn nếu được tạo thành một bác sỹ tại gia , chuyên cung Đem cho người dùng những thông báo sức khỏe chóng vánh và chính xác nhất .
Những vận dụng tuyệt vời sau sẽ giúp chú dế của bạn có thêm nhiều “tri thức”:
Cardio Mapper
thông qua hệ thống định vị toàn cầu GPS nhờ các phương tiện phân tách , sự phối hợp của các huấn luyện viên ảo và cách tập dượt theo từng phần ,   vận dụng Cardio Mapper sẽ ghi lại lịch trình tập dượt cho tim của bạn .


Cardio Mapper
Khi được kết nối với một máy theo dõi nhịp tim ,  CardioMapper có thể ghi lại lịch trình chạy , chuyến du hành bằng đi bộ hoặc bằng xe đạp và hiển thị những dữ liệu về tốc độ , lượng calo mà người sử dụng đã tiêu hao , khoảng cách cũng như những dữ liệu trực tiếp về nhịp tim. Theo đó , bạn sẽ biết tình trạng sức khỏe của mình và tránh những trường hợp quá sức khiến tim mệt mỏi.
P90X

Đây là một trong những vận dụng rất lừng danh trên iphone 4 liên hệ đến việc tập thể dục . Về cơ bản , P90X sẽ   Đem cho người dùng chế độ dinh dưỡng hợp lí và theo dõi quá trình tập dượt , song song hướng dẫn cách tập công hiệu nhất.
Photo Calorie
vận dụng này thích hợp với những bạn muốn giảm cân , bởi nó sẽ phân tách thông báo và cung cấp đánh giá riêng cho chủng loại sử dụng điện thoại iphone 4 nhằm giúp họ tuyển trạch một chế độ ẩm thực lành mạnh . Nếu bạn muốn ăn kiêng giảm cân nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe , Photo Calorie là một tuyển trạch tuyệt vời!
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét