Thuốc nở ngực No. 1 Breast Enlargement

Vòng một căng tròn, quyến rũ là một điều mong ước của các chị em phụ nữ. Nhưng không phải ai cũng may mắn có được điều đó. Chính vì thế các phương pháp giúp chị em " nâng cấp" vòng 1 cũng ra đời, nổi bật trong đó là phương pháp phẩu thuật thẫm mỹ và sử dụng các thực phẩm chức năng như thuốc nở ngực và kem nở ngực. 

Mỗi phương pháp đều có thế mạnh riêng, tuy nhiên phương pháp sử dụng dao kéo lại tốn nhiều chị phí hơn và có thể gây ra những hậu quả không ngờ tới. Vì thế cách sử dụng các thực phẩm chức năng được nhiều chị ưu ái hơn.




Trong các loại thực phẩm chức năng hỗ trơ tăng kích thước vòng 1 thì kem nở ngực No. 1 Breast Enlargement USA và thuốc nở ngực  No. 1 Breast Enlargement USA đang được chị em phụ nữ tin tưởng sử dụng vì được các cơ quan chức năng chứng nhận không gây ra các phản ứng phụ. 


Thông tin thuoc nở ngực  No. 1 Breast Enlargement USA


Thành Phần

- Rễ cây Tất Bạt (Kava Kava Root).

- Dịch chiết Saw Palmetto (Saw Palmetto powder extract).

- Rễ cây Tỳ Giải (Wild Yam Root).

- Rễ cây Bồ Công Anh (Dandelion Root).

- Rễ cây Đương Quy (Dong Quai Root).

- Lá cây Damiana (Damiana Leaves).

- Lá cây Ích Mẫu (Motherwort Leaves).

Viên uống nở ngực No. 1 Breast Enlargement USA được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên giúp tăng kích thước vòng 1 an toàn và hiệu quả. No. 1 Breast Enlargement USA là một cách thay thế đối với các cuộc phẩu thuật tốn kém và đau đớn. thực phẩm chức năngnày đang là “vị cứu tinh” đối với những bạn gái có vòng 1 khiêm tốn, chảy xệ, không săn chắc.


Công dụng của thuoc, kem nở ngực  :

– Làm tăng và điều hòa các yếu tố nội tiết nữ và làm giảm những triệu chứng hậu đoạn kinh.

– Giúp tăng những tế bào mô biểu tại vùng ngực, tạo nên sự đàn hồi và săn chắc tự nhiên đối với bộ ngực giúp ngực tăng đều và căng tròn tự nhiên

– Thúc đẩy sự giãn nở của những mạch máu nuôi dưỡng bầu ngực, tăng cường lưu lượng máu nuôi dưỡng bầu ngực, ngăn chặn nguy cơ bị ung thư vú.

– Giảm các chứng đau ngực trong thời kì kinh nguyệt

– Xóa bỏ các vết thâm, đen, nám ở vùng ngực, làm da trắng mịn, làm hồng núi đôi .

-Chống lại sự lão hóa, làn da căng mịn và trẻ đẹp.

Hướng dẫn sử dụng :

– Uống 1 ngày 02 viên sau bữa sáng và ăn trưa (hoặc tối). Uống nhiều nước và ăn nhiều chất bổ sung nội tiết tố đối với phụ nữ.

– Loại sản phẩm này sử dụng cho mọi phụ nữ muốn tăng kích thước bộ ngực, hỗ trợ điều trị ngực chảy xệ hiệu quả.

– Không được phép dùng cho phụ nữ mang bầu và đang con bú. Giá : 1180.000.000 vnđ / chai ( Giao hàng miễn phí tận nơi trên toàn quốc )

Xuất xứ : Mỹ

Giá : 1.180.000 Vnđ / hộp giao hàng miễn phí trên toàn quốc

Hotline : 0904.902.479

Website : trungtamsuckhoe.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét