Nên mua iPhone 4S hay iPhone 4?

Nên mua iPhone 4S hay iPhone 4 ? Đây là câu hỏi thắc mắc của nhiều người, vì nhìn chung hai sản phẩm này khá giống nhau nhưng mức giá có sự khác biệt không nhỏ. Sau đây, 2tmobie.com xin phân tích cho bạn về vấn đề lựa chọn iphone 4 hay iPhone 4S !
Có nhiều người nhận xét rằng, iPhone 4S không có điểm nào nổi trội so với iPhone 4 và với iPhone 4, Apple chỉ tập trung nhắm đến những người chưa dùng smartphone hoặc chưa dùng iPhone bao giờ. Tuy nhiên, đó cũng chỉ là nhận xét một chiều và không khách quan. Thực tế cho thấy, iPhone 4S rất được ưa chuộng trên thị trường và nhận được nhiều lời khen người từ các tín đồ yêu công nghệ trên khắp các diễn đàn nổi tiếng.
Những lý do bạn nên chọn iPhone 4S:
Camera của iPhone 4S chất lượng hơn hẳn so với iPhone 4 vì nó có cảm biến độ phân giải cao hơn và độ nhạy sáng cũng cao, đem lại những bức ảnh với chất lượng tốt trong cả điều kiện bình thường hay thiếu sáng. Với iPhone 4S, Apple còn cải thiện khả năng quay phim lên độ phân giải Full HD, trong khi iPhone 4 chỉ 720p. Thời gian khởi động camera của iPhone 4S cũng nhanh hơn rõ rệt so với iPhone 4.
Nên mua iPhone 4S hay iPhone 4?
- Video quay bằng iPhone 4 gần như bị mất chi tiết tại các vùng nhiều sáng, còn video từ iPhone 4S vẫn giữ lại được một số chi tiết dù cùng địa điểm quay. Màu sắc trong video quay trên iPhone 4S cũng trung thực và ít bị nhiễu hơn. Khi crop, video của iPhone 4 sẽ tăng lên độ phân giải Full HD (tương tự như khi xem trên TV có độ phân giải trên), cho hình ảnh các tán lá bị mờ, trong khi từ video của iPhone 4S lại có thể quan sát rõ các lá cây và trông sống động.
- Chip xử lý mới của iPhone 4S đáp ứng đủ cấu hình để Apple có thể thêm chức năng chống rung cho camera của chiếc điện thoại mới ra đời. Và ở bài đo điểm Geekbench tổng thể, iPhone 4S vượt qua iPhone 4 với khoảng cách khá xa, gần gấp đôi. GPU của iPhone 4S cũng mạnh gấp 7 lần của iPhone 4.

- iPhone 4S có kết cấu ăngten mới bắt sóng nhạy hơn, không bị lỗi như iPhone 4. Cuối cùng, máy được cài đặt hệ điều hành iOS 5 mới và hỗ trợ công nghệ điều khiển bằng giọng nói Siri rất thông minh.
Nhìn chung, phiên bản iPhone 4S mới vẫn là siêu phẩm vượt trội so với người anh tiền nhiệm iPhone 4 dù có một số điểm chưa hoàn hảo lắm!
Hiện 2tmobile.com đang là địa chỉ uy tín cung cấp iPhone 4S chính hãng giá rẻ. Nếu bạn có ý định “tậu một em” về sử dụng, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc và hướng dẫn cách thức mua hàng!
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
2Tmobile 1
Địa chỉ: 154 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: 08.3526.8889
2Tmobile 2
Địa chỉ: 641 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP.HCM
Điện thoại:  08.6674.9554
Hotline: 0989.222.444

0 nhận xét:

Đăng nhận xét