Những điểm không “hoàn hảo” trên iPhone 5



iPhone 5 chỉ đứng sau iPhone 5S xét về độ “hot” và một số cải tiến về cấu hình (phần cứng, phần mềm). Tính đến thời điểm hiện tại, iPhone 5 dù đã ra mắt khá lâu nhưng ẫn còn sức hút vô cùng lớn trên thị trường!
Tuy có khá nhiều “sạn” nhưng iPhone 5 vẫn xứng đáng là một trong những dòng điện thoại “ăn khách” nhất của  hãng Apple.
Cùng 2tmobile.com điểm mặt những điểm không hoàn hảo trên iPhone 5 nhé!
1. Bản đồ (Apple Maps):

Apple Maps là một trong những thay đổi lớn nhất về phần ứng dụng của iOS 6. Ứng dụng nhằm thay thế bản đồ của Google, tuy nhiên lại mắc quá nhiều lỗi và bị chỉ trích vì gắn tên sai các thành phố, không xác định được địa chỉ và một số vấn đề khác…
Nói một cách công bằng, Apple Maps là phiên bản quá tệ nếu so với Google Maps. Đó cũng là lý do những người dùng iPhone 5 đã có sẵn bản đồ nhưng vẫn phải cài ứng dụng Google Maps để sử dụng.
2. Trợ lý ảo Siri tồi tệ hơn:


Trợ lý ảo Siri là một trong những tính năng vượt trội của Apple. Tuy nhiên, trợ lý ảo Siri mới cho hệ điều hành iOS đôi khi cũng gặp lỗi nhầm lẫn thành phố như trên ứng dụng bản đồ của Apple. Chắc có lẽ là siri và Apple Maps là “hai người anh em”?
3. Lỗi không nhận thẻ SIM:

Một số người dùng đã phản ánh tình trạng chiếc iPhone 5 của Apple không nhận SIM khi họ lắp SIM vào máy. Để khắc phục, khách hàng sau đó phải khởi động lại máy hoặc mang đến cửa hàng của Apple để được kiểm tra.
Sự cố này khiến người dùng khá thất vọng với phiên bản iPhone mới được xem là có nhiều cải tiến từ Apple, bởi trước đó lỗi này cũng từng xuất hiện trên chiếc iPhone 4S của hãng.
4. Thời lượng pin:

Theo công bố tại buổi lễ giới thiệu iPhone 5 của Apple, mẫu điện thoại này có pin được cải tiến hơn so với iPhone4S với thời gian thoại 3G là 8 tiếng, nghe nhạc 40 giờ và thời gian chờ 225 tiếng. Tuy nhiên, thực tế sử dụng, pin máy sụt đến 40% chỉ sau một giờ sử dụng, thậm chí pin còn yếu hơn phiên bản 4S cũ. Điều này khiến khá nhiều tín đồ iPhone cảm thấy khó chịu!
5. Quá mỏng và nhẹ:

iPhone 5 mỏng chỉ 7,6 mm và trọng lượng 112 gram. Điều này khiến nhiều người không mấy hài lòng và thích thú, thậm chí họ còn ví nó như một món “đồ chơi” dành cho con nít.
6. Khó kết nối Wi-Fi:

Không chỉ khó kết nối Wi-Fi mà tốc độ kết nối Wi-Fi khi thực hiện được trên iPhone 5 cũng khá “rùa bò”.  Đây chính là điểm gây khó chịu cho người dùng nhất trong thời đại mà internet vô cùng quan trọng.
Dù có khá nhiều lỗi nhưng nhìn chung, iPhone 5 vẫn là phiên bản khá tuyệt vời của Apple, chỉ sau iPhone 5S vừa ra mắt vào dịp tháng 9 vừa qua.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét