Sửa chữa iPhone - iPad uy tín tại tphcm



2Tmobile đang là hệ thống phân phối Smartphone iPhone - iPad tại Việt Nam trong nhiều năm nay, là trung tâm Sửa chữa - Bảo Trì sản phẩm iPhone - iPad chính hãng đầu tiên nhận được nhiều bình chọn uy tín, chuyên nghiệp. 95% trong số sản phẩm iPhone - iPad bị lỗi khách hàng đem đến trung tâm được xử lý hoàn thiện, chi phí thấp rất nhiều so với thị trường. 100% linh kiện sửa chữa thay thế là hàng chính hãng nhập trực tiếp từ nhà cung cấp Apple.

1. Bạn muốn thay thế linh kiện, sửa chữa máy iPhone - iPad bị hỏng?
2.Bạn không biết phải sửa iPhone - iPad ở đâu uy tín ?
3.Bạn lo lắng máy bạn sẽ không sửa được, hoặc bị tính giá quá cao ?
4.Bạn lo lắng việc sửa chữa sẽ kéo dài mất thời gian ?
5. Bạn lo lắng máy bạn sửa cứ hư đi hư lại - tiền mất tật mang ?
       
      
Đối với sản phẩm từ nhà phân phối khó tính nhất Apple, thì việc nắm rõ cấu trúc máy, kinh nghiệm phán đoán lỗi, kinh nghiệm xử lý lỗi kỹ thuật, thay thế linh kiện không phải trung tâm nào cũng có thể đảm nhận. 2Tmobile có đội ngũ kỹ thuật viên Phần cứng - Phần mềm được tuyển dụng kỹ lưỡng,  đào tạo bài bảng tự tin xử lý tốt tất cả các lỗi về sản phẩm Apple giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
Điện thoại liên hệ: 08.3526.8889
Hotline: 0982.285.763 (Mr. Huy)
Đến với 2Tmobile bạn sẽ có được sự hài lòng & an tâm !




QUY TRÌNH NHẬN MÁY SỬA CHỮA IPHONE:


  • Đối với việc thay thế linh kiện hư hỏng: Loa, micro, màn hình, cảm ứng, sạc không vô, nút home không nhạy,........Kỹ thuật viên2Tmobile sẽ kiểm tra tình trạng máy, báo giá cho khách hàng, khi khách hàng đã đồng ý, kỹ thuật viên sẽ  tiến hành ngay việc thay thế linh kiện sửa chữa. Thời gian tối đa cho công việc này 15 - 60 phút

Sửa chữa iPhone uy tín
  • Đối với việc thay thế IC (chip, vi mạch): IC nguồn, IC cảm ứng, CPU, Ổ cứng, IC sóng,.........việc sửa chữa cần nhiều giai đoạn kiểm tra kỹ lưỡng, kỹ thuật viên cần nhiều thời gian kiểm tra IC nào hỏng, đo đạc mạch điện,  kiểm tra các mạch trên main xem có hư hỏng hay không, điện trở, tụ điện có bị hỏng hay không.....  Khách hàng sẽ mất thời gian khi phải chờ đợi. Tránh để quý khách mất thời gian quý báu, Quý khách vui lòng ký tên lên màn hình, main, pin, ký tên lên tất cả linh kiện trên máy,.......đề máy lại cho kỹ thuật viên kiểm tra. Nhân viên 2Tmobile sẽ viết giấy biên nhận và báo thời gian quý khách nhận được kết quả về tình trạng máy. Theo thời gian đã hẹn, 2Tmobile sẽ báo kết quả kiểm tra và chi phí sửa chữa để khách hàng biết, ngay khi khách hàng đồng ý sửa chữa, kỹ thuật viên 2Tmobile sẽ tiến hành sửa ngay trong vòng 1- 6h khách hàng sẽ nhận được máy hoàn thành.

Sửa chữa iPhone uy tín
Sửa chữa iPhone uy tín

VÌ SAO 2TMOBILE LUÔN LÀ TRUNG TÂM SỬA CHỮA IPHONE, IPAD UY TÍN, ĐÁNG TIN CẬY TRONG SUỐT NHIỀU NĂM QUA ?


  • Sản phẩm, linh kiện sửa chữa 2Tmobile nhập trực tiếp chính hãng, chất lượng được kiểm tra kỹ lưỡng.
  • Quy trình sửa chữa chuyên nghiệp, đảm bảo độ chính xác cao về thời gian kiểm tra & sửa chữa.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, chuyên nghiệp được đào tạo trong nhiều năm, tự tin xử lý các vấn đề kỹ thuật triệt để.
  • Chi phí sửa chữa cạnh tranh nhất thị trường, giá thấp, chế độ hậu mãi tôt. Nhiều cam kết sau sửa chữa.
  • 2Tmobile bảo hành linh kiện thay thế, bảo đảm chất lượng bằng giấy tờ rõ ràng và phiếu bảo hành
  • Tư vấn nhiệt tình cho quý khách về tình trạng sửa chữa, đưa ra giải pháp tiết kiệm, góp ý việc có nên sửa hay không để tránh việc tốn chi phí quá cao so với đổi 1 máy khác cùng loại.
  • Thời gian sửa chữa hoàn thiện máy nhanh theo nguyên tắc 1 kỹ thuật viên nhận trách nhiệm 1 máy và sửa chữa ngay khi nhận máy.
  • Với phương châm hoạt động lấy UY TÍN cửa hàng để tạo NIỀM TIN cho quý khách hàng, và đó cũng là sự sống còn lâu dài của 2Tmobile.

1 nhận xét:

Bạn tìm unlock galaxy s4 ở đâu tp hcm rồi chưa?

lúc 16:03 26 tháng 6, 2015 comment-delete

Đăng nhận xét